Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2015

Căn hộ Florita Quận 7 có nên mua đầu tư hay không ?



Quận 7 được biết đến là “khu nhà giàu” với khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khu căn hộ cao cấp Him Lam và nhiều dự án biệt thự, căn hộ cao cấp. Q.7 sở hữu nhiều lợi thế về vị trí, không gian, cơ sở hạ tầng, thích hợp đầu tư bất động sản. Đó cũng là lý do đây là nơi quy tụ nhiều dự án căn hộ cao cấp. Florita Quận 7 là một trong những khu căn hộ cao cấp như thế.

Căn hộ Florita Q.7 là dự án căn hộ cao cấp do công ty Hưng Thịnh hợp tác cùng Đức Khải đầu tư kinh doanh. Hưng Thịnh là một trong những đơn vị đầu tư bất động sản uy tín từng đạt nhiều giải thưởng cao quý. Florita sở hữu nhiều lợi thế về vị trí, thiết kế, tiện ích là một trong những dự án được khách hàng quan tâm hiện nay. Tổng diện tích toàn khu hơn 10.000m2, bao gồm 4 cao ốc căn hộ cao 18 tầng với 588 căn hộ.




Các ưu điểm của căn hộ Florita Q.7:

Vị trí đắc địa: Căn hộ Florita Q.7 nằm giữa các khu dân cư cao cấp của Q.7. Từ Floria bạn chỉ mất vài phút để đến các địa điểm như: khu đô thị Phú Mỹ Hưng, chợ Bến Thành, Nhà Bè, Bình Chánh, Q.1,4,8 bằng các tuyến đường khang trang như: đại lộ Nguyễn Văn Linh, đường Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Hữu Thọ, Lê Văn Lương, cầu Kênh Tẻ. Đây được xem là những tuyến đường giao thông huyết mạch của Q.7



Tiện ích cao cấp: Căn hộ cao cấp sở hữu các tiện ích nội ngoại khu tiện lợi, sầm uất như:

Ngoại khu: trường ĐH RMit, ĐH Tôn Đức Thắng, trường quốc tế V-Start, trung tâm thương mại Paragon, SECC, VIVO city, chợ Bến Thành, bệnh viện FV, bệnh viện Tâm Đức, siêu thị Lotte Mart,…..

Nội khu: tích hợp nhiều tiện ích cao cấp như spa, trung tâm chăm sóc sức khỏe, phòng gym, hồ bơi, khu cà phê BBQ, công viên, trung tâm mua sắm, nhà trẻ,…



Mặt bằng phân bố khoa học, tiện ích: bao quanh khu căn hộ là đường vành đai với nhiều cây xanh thoáng mát. Trung tâm khu căn hộ là công viên, hồ bơi và các tiện ích nội khu. Các cao ốc căn hộ được phân bố xung quanh khu trung tâm tạo thành khu vực khép kín.



Diện tích nhà mẫu đa dạng: diện tích các căn hộ mẫu của Florita khá đa dạng từ 57 – 103 m2, quy mô 2 – 3 phòng ngủ cùng phòng tiện ích được bố trí hài hòa, hợp phong thủy.








Giá bán dự kiến các căn hộ tại florita Q.7 từ 1,6 tỷ/ căn với hỗ trợ 70% vốn cho vay từ ngân hàng. Bên cạnh đó, trong các đợt mở bán đầu tiên khách hàng mua căn hộ sẽ nhận được nhiều ưu đãi cùng mức chiết khấu hấp dẫn.

Vị trí thuận tiện giao thông, hạ tầng cơ sở hiện đại, tiện ích cao cấp thuận tiện cùng giá bán hấp dẫn là những ưu điểm mà căn hộ cao cấp Florita sở hữu. Với những lợi thế này, đây thật sự là môi trường sống chất lượng và cơ hội đầu tư vàng cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét