Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Căn hộ Sài Gòn Mia lựa chọn tối ưu cho những người yêu sự yên bình

Bạn đang muốn tìm một nơi thật yên tĩnh làm chỗ đi về? Sự chật chội đông đúc của nội thành đã làm bạn chán ngán? Căn hộ Sài Gòn Mia sẽ là lựa chọn tối ưu cho những người yêu sự yên bình và tìm không gian thật sự được hòa mình vào thiên nhiên!


1. Sài Gòn Mia có vị trí giao thông thuận lợi

Căn hộ khu đô thị mới Trung Sơn, quận Bình Chánh, Sài Gòn Mia sở hữu địa thế vàng không kém bất cứ dự án khủng nào thuộc nội thành Sài Gòn. Từ căn hộ, bạn dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố cũng như đi qua các quận khác với hệ thông giao thông cực kì thuận lợi. Xung quanh dự án là hệ thống siêu thị, chợ, nhà thờ, ngân hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện để bạn và gia đình được chăm sóc đầy đủ và chất lượng. Cuộc sống tiện nghi không chỉ đòi hỏi sự đầy đủ về cơ sở vật chất mà còn chất lượng phục vụ. Vì vậy, dự án căn hộ Sài Gòn Mia xứng đáng được lựa chọn vì mang lại không gian sống lành mạnh, hiện đại và đẳng cấp để bạn thật sự tận hưởng cuộc sống trong tầm tay!

2. Sài Gòn Mia có mật độ xây dựng thấp và một không gian gần gũi với thiên nhiên

Với mật độ xây dựng chỉ 32% tổng dự án, diện tích còn lại được phủ những mảng cỏ xanh mướt và cây cối um tùm để bạn cảm thấy ở ngay Sài Gòn mà được tận hưởng không gian không khác gì những vùng quê thanh bình, yên tĩnh. Không dễ để kiếm một bầu thiên nhiên xanh, sạch, đẹp giữa hàng nàng dự án lớn nhỏ ở Sài Gòn như Mia. Còn gì tuyệt vời hơn chiều chiều mỗi khi tan ca bạn được tản bộ trên những con đường ngoằn ngoèo trong nội khu, thế hệ lớn tuổi trong gia đình bạn được vui đùa với con cháu trên những trảng cỏ hay con cái bạn được đùa nghịch giữa thiên nhiên mà không phải lo lắng vì ô nhiễm. Cuộc sống càng hiện đại con người càng không thể tách mình khỏi thiên nhiên, nhốt mình trong 4 bức tường chật hẹp vì ô nhiễm môi trường. Chính bạn hãy là bác sĩ của gia đình khi ưu tiên lựa chọn không gian xanh để ở mà Sài Gòn Mia Hưng Thịnh chính là gợi ý hoàn hảo cho bạn.

3. Sài Gòn Mia được xây dựng bởi nhà đầu tư uy tín nhất thị trường bất động sản


Tập đoàn Hưng Thịnh đã và đang khẳng định tên tuổi với các dự án chất lượng và có tầm nhìn. Hiểu được nhu cầu sống ở ngoại ô của một bộ phận khách hàng không nhỏ, Sài Gòn Mia ra đời như một bước đi thông minh và tinh nhạy. Với bảng giá gốc từ chủ đầu tư, hãy đến với sàn giao dịch chính thức Hưng Thinh Land để được tư vấn trực tiếp cũng như hưởng mức giá ưu đãi nhất.
Các căn hộ ngoại ô đang thu hút nhiều cư dân tương lai cũng như giới đầu cơ. Khuynh hướng chọn nhà ở ngoại ô ngày càng được ưu ái vì ai cũng quá mỏi mệt với ồn ào xe cộ và khói bụi của thị thành. Được hít thở không khí trong lành và ngắm nhìn những tán cây xanh, tận hưởng những ngọn gió lành giữa ngày hè oi bức là điều nhiều người khao khát. Sài Gòn Mia đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe của khách hàng với giá cả cực kì phải chăng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét