Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

Nhà mẫu căn hộ Vũng Tàu Melody Hưng Thịnh

Nhu cầu về du lịch, nghĩ dưỡng đang trở thành xu hướng, HƯNG THỊNH CORP đã triển khai dự án Căn hộ Vũng Tàu Melody, khu nghĩ dưỡng cao cấp tại trung tâm Thành phố Vũng Tàu.
Căn hộ Vũng Tàu Melody được thiết kế theo phong cách Singapore mang đến không gian sống trong lành, hiện đại giữa lòng Thành Phố Vũng Tàu sôi động.



Căn hộ Vũng Tàu Melody là dự án thuộc chủ đầu tư HƯNG THỊNH CORP, tọa lạc tại góc đường Hoàng Hoa Thám và Võ Thị Sáu thuộc  trung tâm Thành phố Vũng Tàu. Một địa thế khá đẹp.

Căn hộ Vũng Tàu Melody được thiết kế theo quy trình khép kín, có các khu trung tâm mua sắm, khu giải trí, nhà hàng,…Bên cạnh, Căn hộ Vũng Tàu Melody còn rất gần với bệnh viện, trường học,…vì thế luôn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về giải trí cũng như y tế sức khỏe kịp thời cho chúng ta.



Với vị trí trắc địa thuận lợi, từ khu căn hộ, trong bán kính từ 500m đến 1km khách hàng có thể tiếp cận các địa danh nổi tiếng khác của Vũng Tàu như: Khu du lịch Biển Đông, Thắng cảnh Bàu Sen, Khi du lịch núi Tao Phùng, Khách sạn 5 sao imperial Vũng Tàu, Trung Tâm Triển Lãm & Hội Nghị Quốc Tế, Di tích lịch sử Bạch Dinh, Tượng chúa giang tay (Tượng chúa Kitô), Núi Hải Đăng…



Đặc biệt, Căn hộ Vũng Tàu Melody, được thiết kế hiện đại với không gian giải trí lý tưởng. Thỏa sức ngắm toàn cảnh Thành phố Vũng Tàu, nhất là về ban đêm.

Màu sắc của Căn hộ Vũng Tàu Melody  được kết hợp khá hài hòa với gam màu nổi bật giữa lòng Thành phố Vũng Tàu. Bên cạnh đó, có sự kết hợp những khu vườn nho nhỏ với một mảng xanh tự nhiên  mang lại cảm giác trong lành thư thái như đang hòa mình với thiên nhiên.

Căn hộ Vũng Tàu Melody  bao gồm 14 tầng (2 block căn hộ), tổng diện tích 9000m2, căn hộ hiện có 840 căn hộ, mỗi căn hộ có 2 – 3 phòng ngủ. Diện tích trung bình từ 48 m2 đến 108m2 với những hướng nhìn rộng mở ra biển Bãi sau, công viên Bàu Sen và toàn thành phố biển Vũng Tàu.



Điểm độc đáo trong thiết kế của Căn hộ Vũng Tàu Melody là không gian giữa các phòng được bố trí hài hòa và hợp lý, có không gian riêng nhưng vẫn tạo được cảm giác ấm áp cho các thành viên trong gia đình. Nội thất căn hộ và các trang thiết bị được bài trí sang trọng, tạo nên một không gian sống lý tưởng.

Với vị trí trắc địa thuận lợi, không gian sống trong lành, cùng nhiều tiện ích hiện đại và cao cấp. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng về Căn hộ Vũng Tàu Melody. Ngay bây giờ bạn hãy nhanh tay chọn cho mình một căn hộ để nghĩ dưỡng nhé.

Đến với Căn hộ Vũng Tàu Melody, bạn sẽ được tận hưởng những tiện ích hoàn hảo tại trung tâm thương mại, khu thể dục thể thao như sân golf, resot, …với các dịch vụ đẳng cấp của khu du lịch Vũng Tàu. Với những buối tối cùng dạo mát hay hòa mình vào làn nước xanh mát lạnh tại bãi sau biển Vũng Tàu, để came nhận được phong cảnh yên bình, thơ mộng.






Thông tin về Căn hộ Vũng Tàu Melody.
Chủ Đầu Tư: HƯNG THỊNH CORP
- Gồm 2 Block cao 25 tầng, trong đó 4 tầng thương mại –dịch vụ, khối chung cư 21 tầng.
- Có 5 loại chung cư diện tích từ 48 m2 – 108m2 với tổng số chung cư là 840 căn.
- Giá bán: Từ 16tr/m2
- Nội thất và trang thiết bị cao cấp.
- Đã xây dựng đến tầng 14 và đã chính thức chào bán.










2 nhận xét:

  1. Là 1 căn hộ tốt nhất tại VŨng tàu, căn hộ melody vũng tàu là 1 sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét chính xác nhất về can ho ha do centrosa garden quan 10can ho cong hoa garden. Có nên đầu tư can ho millennium để cho thuê không.

    Trả lờiXóa