Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Căn Hộ 9 View Quận 9 - Không gian sống năng động

Trong tình trạng môi trường sống nội ô ngày càng trở nên đông đúc, ô nhiễm, cư dân thành phố hiện nay có xu hướng chuyển dần sang các quận ngoại thành. Trong đó quận 9 với lợi thế đất rộng, thiên nhiên trong lành thuận lợi phát triển các khu đô thị xanh. Vừa qua công ty Hưng Thịnh đã chào bán dự án căn hộ 9 view - khu căn hộ xanh nhiều tiện ích tại P.Phước Long B, quận 9.


Phước Long B là khu phức hợp cao cấp, với cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ của quận 9. Khu vực này hứa hẹn sẽ trở thành khu dân cư sầm uất sau khi tuyến đường Vành đai 2 nối liền đường cao tốc Dầu Giây - Long Thành và mút giao Gò Dưa (Bình Dương). Hiện tại dự án đang trong quá trình hoàn thiện. Bên cạnh đó, khu vực này còn là một trong những bến của tuyến Metro Sài Gòn - Suối Tiên. Vị trí tọa lạc của dự án căn hộ 9 view quận 9 là ngay mặt tiền đường Vành Đai 2 trong tương lai.



Với vị trí đắc địa này, căn hộ 9 view sở hữu hệ thống tiện ích nội ngoại khu sầm uất như: cảng Cát Lái, sân bay Tân Sơn Nhất, khu công nghệ cao Q.9, khu công nghiệp Sóng Thần, Coop Mart Thủ Đức, bệnh viện Miền Đông,...Ngoài ra vì là điểm kết nối nên từ căn hộ 9 view cư dân dễ dàng kết nối đến các khu vực như: Q.2, Q.1, Phú Mỹ Hưng, Q.7

Không chỉ sở hữu lợi thế về vị trí, dự án căn hộ 9 view với tiện ích cao cấp còn được đầu tư các dịch vụ tiện ích n
ội khu cao cấp, được chia thành 6 khu vực với các chức năng chuyên biệt như:
Khu trẻ em: với nhiều trò chơi vận động ngoài trời lý thú giúp trẻ rèn luyện và phát triển thể chất, trí não



Khu thảm cỏ: những thảm cỏ xanh mướt phù hợp để tập yoga hay diễn ra các hoạt động ngoài trời.
Khu thư giãn: với nhiều mảng xanh, các cư dân của căn hộ 9 view sẽ được tận hưởng không gian xanh mát, trong lành, thoải mái sau một ngày làm việc căng thẳng
Khu tập dưỡng sinh: chuyên dành cho người cao tuổi rèn luyện sức khỏe
Khu phức hợp thể thao: thích hợp với các bạn trẻ năng động
Khu BBQ ngoài trời: mang đến cho các gia đình không gian hội tụ đầy sảng khoái vào những dịp cuối tuần.

Mức giá mở bán 9 view Hưng Thịnh quận 9 là 990 triệu/căn. Đây thật sự là mức giá khá cạnh tranh so với các căn hộ cùng khu vực. Chủ đầu tư dự án công ty Hưng Thịnh, uy tín với hàng loạt dự án bất động sản được khách hàng đánh giá cao. Dự án căn hộ 9 view quận 9 không chỉ mang đến giá trị về không gian sống mà cả giá trị đầu tư lâu dài.

Mặt Bằng Tổng Thể:



Bạn cần một không gian sống năng động, thuận tiện? Bạn yêu thích không gian trong lành, xanh mát? Bạn muốn tìm một căn hộ giá rẻ nhưng chất lượng? Hãy liên hệ ngay với Hưng Thịnh để được sở hữu một không gian sống trẻ, hiện đại, trong lành với căn hộ 9 view quận 9.

Mặt bằng thiết kế chi tiết



0 nhận xét:

Đăng nhận xét