Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Khu biệt thự nghỉ dưỡng và Villas Cam Ranh Mystery

Căn hộ sài gòn apartment giới thiệu dự án mới Tiếp nối những thành công trong các dự án bất động sản gần biển, dự án Cam Ranh Mystery Villas đã được đầu tư bởi Tập đoàn Hưng Thịnh. Đây là dự án bao gồm các khu biệt thự nghỉ dưỡng và Villas hàng đầu tiêu chuẩn 4 sao tại khu vực Bãi Dài của Cam Ranh – Nha Trang, một trong những nơi có vịnh biển đẹp nhất Việt Nam. Bắt đầu từ quý 2/2017, dự án Cam Ranh Mystery Villas hứ hẹn sẽ đem đến nhiều giá trị cho các nhà đầu tư.


Tiềm năng dự án Cam Ranh Mystery Villas


Nắm bắt xu hướng của xã hội hiện đại, khi mà các gia đình đều mong muốn tìm kiếm cho mình một nơi nghỉ dưỡng ven biển, tránh xa những ồn ào, xô bồ của cuộc sống hiện đại, những dự án biệt thự nghỉ dưỡng gần biển ngày càng được đầu tư nhiều hơn. Sở hữu những bãi biển đẹp nổi tiếng, khu vực Cam Ranh, Nha Trang chắc chắn là địa chỉ không thể bỏ qua. Nơi đây được biết đến với các bờ biển trải dài cùng bầu không khí lý tưởng thu hút hàng ngàn lượt du khách kéo về mỗi năm. Trong đó, nhu cầu đối với các khu resort ven biển là rất lớn vì vậy chủ đầu tư Hưng Thịnh Land đã phát triển dự án Cam Ranh Mystery Villas như một khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại Bãi Dài – Cam Ranh, đem đến những giá trị vàng cho khách hàng.


Vị trí dự án Cam Ranh Mystery Villas


Dự án Cam Ranh Mystery Villas sử dụng quỹ đất rộng lớn với vị thế đắc địa tại Khu du lịch của bán đảo Cam Ranh. Tại đây tập trung phát triển các hạng mục như khu khách sạn, đô thị, trung tâm thương mại giải trí, biệt thự nghỉ dưỡng, trung tâm giải trí quốc tế đáp ứng khách du lịch trong và ngoài nước. Trên nền quy mô 127.564m2 với tổng số biệt thự là 241 căn, dự đoán đây sẽ là điểm hút khách đặt mua trong tương lai gần.



Tiện ích tại dự án Cam Ranh Mystery Villas


Bên cạnh việc đem đến cho khách hàng những giá trị thực sự khác biệt cùng bầu không khí trong lành, dự án Cam Ranh Mystery Villas còn được đầu tư mạnh về tiện ích. Các biệt thự với lối kiến trúc Châu  u quy hoạch đồng bộ trong tổng thể tiện ích và dịch vụ 5 sao như: nhà hàng, khu thể thao, sân tennis, khu vui chơi trẻ em, BBQ sân vườn, hồ bơi ngoài trời, phòng tập Gym, Spa, club house…


Tất cả sẽ có tại dự án Cam Ranh Mystery Villas chính vì thế ngay từ bây giờ nếu bạn muốn biết thêm các thông tin chi tiết, hãy liên hệ cùng với hungthinhland để được tư vấn cụ thể nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét