Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Khi nào mở bán dự án Golden Bay Cam Ranh ?


Căn Hộ Sài Gòn Apartment xin giới thiệu đến quý khách Đầu tư vào bất động sản luôn là sự đầu tư an toàn và bền vững. Tìm mua một khu đất nền vừa có thể an cư, vừa có tiềm năng phát triển lớn đang là nhu cầu của đại đa số mọi người. Giờ đây, việc mở bán dự án Golden Bay Cam Ranh đã đem đến cho khách hàng thêm một sự lựa chọn tuyệt vời.
Tiền năng sinh lợi từ vị trí vàng vịnh Cam Ranh

Trước hết, chúng ta hãy cùng tìm hiểu tại sao việc mở bán dự án Golden Bay Cam Ranh lại thu hút sự quan tâm của người dân cả trong và ngoài nước như vậy?

Vị trí đắc địa chứa đựng tiềm năng phát triển to lớn

Dự án Golden Bay Cam Ranh nằm tại đại độ Nguyễn Tất Thành_ con đường huyết mạch đưa 2 triệu lượt khách du lịch mỗi năm đến với thành phố biển.
Một khu đô thị mới, quy hoạch bài bảng, giá cả tốt nhất khu vực, tiềm năng đến từ vị trí vàng


Tọa lạc ngay cạnh bờ biển Bãi Dài trong xanh tuyệt đẹp bậc nhất miền Trung đem đến thời gian nghỉ dưỡng an lành.

Xung quanh khu mở bán dự án Golden Bay Cam Ranh là khu phức hợp resort đẳng cấp với rất nhiều dự án từ những tên tuổi lớn như Movenpick, Vinpearl, Park Hyatt, Cù Hin…
Tiện ích nỗi bậc

Tất cả tạo nên một quần thể quy hoạch đồng bộ, góp phần hiện thực hóa một khu đô thị kiểu mẫu bậc nhất.

Chính phủ đã quyết định phát triển Bắc Bán Đảo Cam Ranh thành trung tâm trọng điểm của tỉnh cả về kinh tế, thương mại và chắc chắn không thể thiếu du lịch.

Cơ sở vật chất được chính phủ đầu tư đồng bộ từ đường bộ (đại lộ Nguyễn Tất Thành), đường không (sân bay Tân Sơn Nhất), đường thủy (cảng nước sâu lớn nhất Việt Nam).


Mở bán dự án Golden Bay Nha Trang với nhiều diện tích, địa thế cho khách hàng lựa chọn


Từ những điều kiện tuyệt vời đó, việc mở bán dự án Golden Bay Nha Trang đã nhanh chóng đáp ứng hơn 4.000 nhu cầu ở thực của các chuyên gia trong nước và quốc tế như Nga, Hàn Quốc, Mỹ…

Với khả năng đảm bảo nơi an cư cho hơn 10.000 cư dân, dự án Golden Bay Nha Trang đang mở bán được mở bán với giá 598 triệu/nền/128m2 với hình thức thanh toán linh hoạt, pháp lý rõ ràng được đảm bảo bởi tập đoàn Hưng Thịnh _ một trong những chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất trong cả nước.
Sơ đồ vị trí dự án Cam Ranh Golden Bay

Bạn sẽ hoàn toàn an tâm khi lựa chọn đầu tư vào đợt mở bán dự án Golden Bay Nha Trang này.

Chỉ cần đặt cọc 30 triệu/nền, bạn sẽ giữ được chỗ nền đẹp theo nhu cầu và sở thích.

Với 200 triệu (thanh toán đợt đầu) bạn sẽ sở hữu ngay đất nền tiềm năng tại đây.

Chủ đầu tư Hưng Thịnh luôn đảm bảo phương thức thanh toán linh hoạt cùng pháp lý rõ ràng cho từng nền đất.
Vì vậy, đợt mở bán dự án Golden Bay Nha Trang sẽ là sự lựa chọn tốt cho nhu cầu đầu tư của bạn và gia đình.
Biển Nha Trang - Bãi Dài đẹp mê hồn

Khu đo thị đẹp , hiện đại, phát triển bậc nhất Cam Ranh

Căn Hộ Sài Gòn Aparterment xin giới thiệu dự án biệt thự cao cấp, dòng sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, Với vị trí tuyệt đẹp cộng thêm các tiện ích đẳng cấp đây sẽ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc sản phẩm nghỉ dưỡng tại Cam Ranh. Để Biết thông tin chi tiết về dự án Cam Ranh Mystery Villas xin vui lòng liên hệ phòng quản lý dự án Hưng Thịnh 0903754595

0 nhận xét:

Đăng nhận xét