Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

Hưng Thịnh Triển Khai Dự Án Lavita Garden Thủ Đức

Điều gì khiến bạn còn băn khoăn khi đến với Lavita? Có lẽ tất cả chỉ là sự ngỡ ngàng khi được trải nghiệm một không gian tuyệt vời bên cạnh người thân và những gì quý giá nhất. Hãy đến với Căn hộ Lavita Garden


Điều gì làm nên một khu vườn trong mơ

Điều gì làm bạn hài lòng ở một nơi bạn đến, để rồi bạn muốn gắn bó lâu dài? Đó là sự thanh bình. Chính sự thanh bình làm nên giá trị của một vùng đất, một địa điểm. Và sự thanh bình khi đi chung với tiện nghi thì đó thật sự là một giấc mơ.

Dự án Lavita Garden là vậy, nó giản dị như một khu vườn mà nó cũng lộng lẫy như một hoàng cung. Đến với Lavita Garden, bạn thoải mái tận hưởng những giây phút tản bộ nhẹ nhàng thư thái mà với mật độ xây dựng chỉ 35,3%, điều này thực sự thu hút những ai muốn có một cuộc sống đầy đủ và trọn vẹn giữa thiên nhiên.



Khu vườn Lavita không xa xôi, nó nằm ngay góc xa lộ Hà Nội với địa điểm ngã tư Bình Thái, khá quen thuộc với nhiều người. Từ đây cư dân tại Lavita Garden có thể thoải mái di chuyển đến các quận trung tâm như: Quận 1, Quận 2, Quận Bình Thạnh hoặc đến các quận ngoại thành khác: Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức, Quận 9. Với vị trí hiện tại, chẳng có lý do gì Căn hộ Ngã Tư Bình Thái lại không mang lại sự thuận tiện nhất cho người sở hữu

Nội thất tuyệt vời giữa một nơi bình yên

Lavita Garden Hưng Thịnh mang một giá trị an ninh tuyệt đối với hệ thống camera 24/24, điều này sẽ giúp cho cư dân tại đây luôn cảm thấy hài lòng và an tâm tuyệt đối. Mỗi căn hộ, mỗi không gian riêng mà Lavita Garden mang tới đều là đỉnh cao của sự hoàn thiện về thiết kế. Diện tích sở hữu ở đây trong khoảng từ 50 đến gần 72m2, sẽ là tuyệt vời cho mỗi gia đình ở đây sinh sống.



Thiết kế châu Âu được chọn lựa cùng với sự sang trọng chắc chắn sẽ làm hài lòng cho những khách hàng khó tính nhất. Mỗi sự gắn kết trong tình thân gia đình, người thân là một sự gắn kết hài hoà và sâu lắng trong một không gian luôn chú trọng đến phát triển con người - điều mà Lavita luôn hướng đến.

Thời gian có thể trôi đi, nhưng những giá trị bền vững sẽ không bao giờ mất. Đi tìm những không gian yên bình để người ta sống, để tận hưởng những gì tốt đẹp nhất luôn có một giá trị bền vững. Với Lavita Garden bạn sẽ thả mình trong những giấc mơ vững bền ấy.

Lavita Garden: giá trị bền vững cho một giấc mơ tươi đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét